DỊCH VỤ ƯU TIÊN LÀM THỦ TỤC SÂN BAY VÀ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH RIÊNG CHO KHƯT HẠNG KIM CƯƠNG:

1. Nội dung ưu đãi:

Từ ngày 27/05/2022 đến ngày 27/08/2022 tại Ga đi Quốc nội/Nhà ga T1, sân bay Nội Bài, Hà Nội:

  • Tặng không giới hạn số lượt sử dụng Line nhanh dành cho KHƯT hạng kim cương/KHƯT kim cương tiềm năng và người đi kèm, mỗi khách hàng đi kèm tối đa 8 người.
  • Tặng không giới hạn số lượt sử dụng Phòng khách Bông Sen cho những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ Line nhanh cho đến khi hết 1.000 lượt trong thời gian triển khai CTKM. (Số lượt sử dụng sẽ được phân bổ trong 3 tháng 5, 6 và 7/2022)

2. Điều kiện:

Khách hàng có tài khoản thanh toán  đang sử dụng dịch vụ biến động số dư OTT/SMS banking hoặc/và kích hoạt dịch vụ VietinBank iPay Mobile.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

Dịch vụ Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines

Phòng khách Bông Sen là nơi hành khách được nghỉ ngơi trong thời gian chờ lên máy bay tại không gian hoàn toàn thư giãn, tách biệt với sự náo nhiệt của sân bay. Phòng khách Bông Sen đem đến cho khách hàng những tiện ích sau:

  • Tiêu chuẩn dịch vụ và nhân viên phục vụ đồng nhất với tiêu chuẩn trên chuyến bay;
  • Không gian sang trọng, lịch sự nhiều không gian riêng tư;
  • Dịch vụ ăn uống với phong cách nhà hàng, khách sạn đẳng cấp;
  • Bàn làm việc với máy tính nối mạng; Ổ cắm điện theo khu vực ghế ngồi;
  • Internet, truyền hình cáp/kỹ thuật số;
  • Ấn phẩm Việt Nam và quốc tế;
  • Các tiện nghi khác: Khu vực hút thuốc riêng biệt; Khu vực để hành lý và động vật cảnh; Khu vực vệ sinh với các thiết bị vệ sinh, mỹ phẩm và tinh dầu thơm cao cấp

CÁCH THỨC SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • KHƯT làm thủ tục tại Quầy check-in ưu tiên của Vietnam Airlines;
  • KHƯT sử dụng Hình ảnh nhận diện hạng KHƯT trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile hoặc tin nhắn OTT do VietinBank thông báo tới khách hàng;
  • Lưu ý: Nếu có người thân đi kèm, KHƯT cần đăng ký bằng cách điện thoại trực tiếp trước giờ khởi hành 2 tiếng vào số hotline: 0986428888/0934443190